หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Higuain vẫn chưa ghi bàn tại World Cup 2014

Người hâm mộ Argentina cảm thấy vô cùng lo lắng khi tiền đạo Gonzalo Higuain chưa ghi được bàn thắng nào ở World Cup 2014. Đặc biệt, điều mà họ lo sợ có thể sẽ xảy ra trong trận đấu quan trọng gặp đội tuyển Bỉ tại vòng tứ kết World Cup 2014...

Gonzalo Higuain ngôi sao mới của đội tuyển Brazil

Sau khi cầu thủ Neymar dính phải một chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ đến hết giải, huấn luyện viên Felipe Scolari  đã có một quyết định mới để cải thiện tình hình nhân lực cho đội bóng của mình. Lúc này ông chính thức tuyên bố sẽ tin dùng tiền vệ Fernandinho.
Gonzalo Higuain nhân tố mới của đội tuyển Brazil
Gonzalo Higuain nhân tố mới của đội tuyển Brazil
Ở trận đấu với đội tuyển Colombia, cầu thủ Fernandinho đã thể hiện được những kỹ thuật chơi bóng cũng như khả năng tranh chấp tốt. Không chỉ vậy, tiền vệ này còn sở hữu một lối chơi thông minh, nhờ vào điều này nên cũng đã phần nào hạn chế phần nào sức ép trước những cầu thủ đối phương khi họ thực hiện tấn công cực kỳ nguy hiểm của Colombia.
Theo thống kê sau trận đấu, tiền vệ Fernandinho có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 91,4%. Không chỉ vậy, cầu thủ này đã giành được chiến thắng 10 trong số những lần đối đầu tay đôi với các tiền vệ đối phương. Chưa hết, cầu thủ Fernandinho đã "bắt chết" được tiền đạo của đối phương là James Rodiguez. Anh đã ngăn chặn không cho cầu thủ này có cơ hội tấn công gây nguy hiểm cho đội bóng của mình.

Gonzalo Higuain tiền đạo chưa ghi bàn tại World Cup 2014

Trải qua các trận đấu trong World Cup 2014 nhưng V tiền đạo Gonzalo Higuain vẫn chưa ghi được một bàn thắng nào ở World Cup 2014. Điều này đã khiến cổ động viên, người hâm mội Argentina cảm thấy vô cùng lo lắng trước trận đấu quan trọng gặp đội tuyển Bỉ tại vòng Tứ kết World Cup 2014. Mọi người lo lắng không biết liệu tiền vệ này có thể giúp đội tuyển ghi bàn để chạm tay đến với ngôi vô địch hay không.
Tiền về Gonzalo Higuain
Tiền về Gonzalo Higuain
Trong sự nghiệp bóng đá của mình, tiền đạo người Argentina cũng đã ghi được 21 bàn thắng trong  số 40 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Anh chính là một trong những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Argentina tại vòng chung kết World Cup 2010 (3 bàn).
Trong bối cảnh hàng công của đội tuyển Argentina thi đấu không tốt và có nhiều cầu thủ không giữ vững được tinh thần cũng như phong độ thi đấu và dựa quá nhiều vào ngôi sao Messi. Điều này khiến cho vị huấn luyện viên và cổ động viên cảm thấy bất an. Chính vì vậy, lúc này tất cả người hâm mộ Argentina luôn hy vọng rằng tiền vệ Higuain sẽ thể hiện được những tài năng, kỹ thuật chơi bóng, tinh thần đồng đội để có thể tỏa sáng trong trận đấu gặp đội tuyển Bỉ.
Thủ môn đội tuyển Đức được đánh giá cao
Thủ môn Manuel Neuer của đội tuyển Đức được Hugo Lloris đánh giá cao
Thủ môn Manuel Neuer của đội tuyển Đức được Hugo Lloris đánh giá cao
Thủ môn của đội tuyển Pháp là Hugo Lloris cũng đã hết lời ca ngợi thủ thành Manuel Neuer của đội tuyển Đức. Anh cho rằng: Thủ môn Neuer là nhân tố nổi bật nhất trong hàng phòng ngự của Đức. Không dễ gì để các cầu thủ của đối phương có thể tấn công và đưa bóng vào khung thành của anh.
Không chỉ vậy, Lloris cũng thừa nhận anh cảm thấy vô cùng ấn tượng bởi những tình huống mà thủ môn trẻ này lao ra ngoài vòng cấm địa để cản phá bóng. Đây là một tinh thần thi đấu rất dũng mãnh của thủ môn Neuer. Hugo Lloris cũng khẳng định: Anh ấy là một trong những thủ môn mà tôi nhận thấy hoàn hảo nhất trên thế giới.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น