หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn đấu Omen trong vòng Valorant và 4 tài năng quan trọng

Valorant - thể loại do Riot Games phát hành hiện đang cài tổng cộng 11 Agents (Điệp viên) cùng 11 bộ khả năng khác biệt. gamer tự mình lựa chọn những nhân vật để dự những vòng chiến. Một trong những anh hùng được ưa chuộng hiện thời là Omen. Omen đc biết rõ đến cùng biệt danh “ông hoàng” kiểm soát map. cài bộ skill gồm 4 khả năng cơ bản, Omen hình như vừa vận động chủ quyền nhưng đồng thời cũng có thể có thể phát huy sức mạnh khi trợ giúp team. chỉ trong Valorant, Omen cần đến chiêu bài chuyển dịch và bóng để đối phó với địch thủ. kỹ năng dấu ấn của anh hùng này ra một quả cầu bóng đêm giống như nổ với tạo điểm mù ở địa hình đụng chạm. Chiêu cuối còn ấn tượng hơn khi dịch chuyển đến bất cứ đâu trên bản đồ. tiếp sau đây là chiến Omen cùng 4 tài năng quan trọng khiến cho bạn xây cất chiến thuật hiệu quả cùng nhanh chóng chiếm phần chiến thắng.
Omen sẽ là “ông hoàng” điều hành và kiểm soát maps chỉ trong Valorant
Omen sẽ là “ông hoàng” điều hành và kiểm soát maps chỉ trong Valorant
Bộ năng lực của Omen

Trong Valorant, tài năng của điệp báo Omen được thiết kế với để chuyển khoảng không, thời gian cũng đúng góc nhìn trước địch. trong Valorant theo miêu tả của Riot Games, Omen là sát thủ bóng đêm có ngoại hình lôi cuốn cùng sở hữu bộ khả năng cá nhân hay đồng thời khả năng bổ trợ phương án cho team cũng được coi cao.

Shrouded Step: Là khả năng chuyển dịch đến một chỗ đứng được chỉ định. cùng kĩ năng này, Omen có lẽ di chuyển đến một địa hình ẩn nấp new, di chuyển lên vị trí cao hơn Bên cạnh đó đối thủ không hề tiếp cận.

Paranoia: Omen bắn quả cầu bóng tối ra trước làm vật che chắn từ đó khiến bạn bị giảm tầm nhìn với không còn theo dõi map bé. khoảng cách xa nhất của khả năng này là 30m.
Bộ kỹ năng của hero Omen
Bộ kỹ năng của hero Omen
Dark Cover: Đây sẽ là năng lực đặc trưng của gián điệp Omen. Omen cần dùng quả cầu bóng tối để tạo round khói giống như bao phủ tầm nhìn tại một chỗ đứng đã đc lưu lại. lúc này, Omen chắc là nhìn bao quát maps và tông màu đen.

From the Shadows: Chiêu cuối của nhân vật Omen. Omen có lẽ chọn 1 chỗ đứng bất cứ trên maps để dịch chuyển đến. lúc này Omen sẽ xuất hiện bên dưới hình thù bóng mờ, bổ trợ Omen dễ dãi tấn công phía sau đội hình địch mà có khả năng họ không thể tuyệt biết. tuy nhiên, các game thủ nên để ý, kĩ năng này có vẻ bị hủy bỏ nếu bị địch thủ bắn trước khi dịch chuyển tới.

Cách chơi nhân vật Omen

Cùng bộ năng lực gồm 4 chiêu bài ở trên, điều bạn cần phải làm để chơi hiệu quả hero Omen trong vòng Valorant là kết hợp chúng để anh hùng vừa hình như dịch chuyển, trốn tránh nhưng đồng thời cũng tạo đc sự hoạt bát khi đại chiến cùng địch thủ. Theo đó, nếu bạn muốn tấn công bên trái hoặc tiếp cận kẻ địch ở khoảng gần hãy phối hợp Shrouded Step cùng Dark Cover hoặc Paranoia. gamer hãy dùng skill Dark Cover, ném quả cầu bóng tối vào vị trí mà game thủ mong muốn, làm ra đám khói trợ giúp Omen ẩn thân và dịch chuyển đến vị trí có nhu cầu. Hoặc có vẻ làm yếu tầm nhìn của đối tượng phương để dịch chuyển nhanh đến vị trí đc chọn lựa bằng phương pháp thi triển kỹ năng Paranoia. với cách thức phối hợp này, bạn cũng có thể tiêu diệt địch hoặc trốn thoát khi chạm mặt nguy nan. game thủ phải chăm chú, khả năng Dark Cover của Omen sẽ khởi tạo khói kéo dãn dài chỉ trong 11 giây cho nên khi sử dụng chiêu trò này hãy nhờ rằng cần đến maps khiêm tốn để xác định chuẩn xác quỹ đạo cũng đúng đích đến của quả cầu khói đc tạo ra. Dark Cover có phút giây cooldown là 30 giây điều đó bổ trợ gamer có khả năng sử dụng nhiều lần khả năng này của Omen trong một vòng chơi.
Khả năng Paranoia của Omen
Khả năng Paranoia của Omen
So với năng lực Shrouded Step, âm con số khi thi triển khá lớn, chính vì như vậy, để tạo nguyên tố bất thần, bạn có thể dịch chuyển ở một khoảng đầy đủ xa để địch không nghe nhận thấy. tuy nhiên, cũng chính vì có âm số lượng, nên bạn cũng có thể “giả dịch chuyển” bằng cách cần dùng chiêu trò này ngay tại chỗ. điều này khiến cho kẻ địch lầm tưởng game thủ đã dịch rời ra địa điểm khác. Bộ khả năng của Omen ở kề bên việc vận động một mình thì còn phát huy cực tốt sức mạnh của điệp báo này nếu như phối hợp và bạn bè. Omen có khả năng bao che các chỗ đứng của đối phương ở bất kỳ vị trí nào bên trên maps, đồng thời có khả năng làm giảm tầm nhìn khi tấn công trực diện, từ đó tạo tiền ảo đề cho quá trình dịch chuyển của đồng đội. bạn có lẽ trọn vẹn cần đến năng lực của Omen để đánh lừa địch thủ và giành win trong trận chiến.

Bên trên đây là thông báo về hero Omen - một "ông hoàng" kiểm soát và điều hành map chỉ trong Valorant. và các thông tin này, mong muốn bạn đã có thể hiểu và đề ra giải pháp hài hòa và hợp lý cho cuộc đấu của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น